Những trang web & Link Hay :

Bài đăng Phổ biến

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

Chuyện Tình Yêu :

Dành cho người Đã & Đang có Gia Đình 

Chuyện Thứ Nhất :

Anh đã không tha thứ được cho những lỗi lầm của tôi, chúng tôi đành chia xa. Nhưng tôi vẫn băn khoăn và nuối tiếc…Tôi kể lại câu chuyện của mình mong những người đàn ông có vợ mắc những sai lầm như tôi, nhìn khoan dung hơn với những lỗi lầm của vợ.


Lấy nhau được 11 năm, anh ấy là cán bộ của một cơ quan nhà nước, còn tôi là giáo viên. 5 năm đầu chúng tôi có một mái ấm hạnh phúc. Tôi sinh được 2 con trai cách tuổi khỏe khắn và thông minh, trong gia đình luôn đầy ắp tiếng cười vì có đầy đủ các thành viên trong gia đình.
Thế nhưng từ khi anh được thăng chức, chuyển sang bộ phận dự án làm việc thì anh thường xuyên phải ra Hà Nội công tác. 1 năm  ròng anh chỉ ở nhà được khoảng 1 tháng. Tôi không chịu được cảnh cô quạnh, bảo anh bỏ nhà nước về làm ngoài để vợ chồng con cái được gần nhau nhưng anh không chịu. Anh bảo rằng phải dành dụm nhiều tiền để cho hai con đi du học, anh bảo góp tiền để xây nhà to hơn… Anh đưa ra toàn lý do chính đáng và mải miết kiếm tiền, anh không biết rằng tôi ở nhà vắng anh buồn kinh khủng.








Tôi nhớ có những ngày đồ đạc trong nhà hỏng, một mình tôi loay hoay sửa đến khốn khổ. Tôi nhớ những ngày con ốm, một mình phải nghỉ việc để ra vào viện chăm nom. Tôi nhớ những ngày gió lạnh, trong khi hàng xóm sum vầy… Lúc đó tôi biết anh mải miết với việc, thậm chí cũng vui chơi một nơi nào đó mà tôi không biết.

Bởi thế tôi hay xiêu lòng với những người đàn ông sẵn sàng đến bên cạnh giúp đỡ tôi khi cần. Có những sự quan tâm ân cần của những người đàn ông bên cạnh khiến tôi phát run… bởi lẽ đáng ra tôi không được nhận, nhưng tôi cảm thấy mình đang cần, rất cần. Thế là tôi lại chìa tay nhận.


Có những việc lớn trong nhà như mua giường, tủ, bàn, ghế… Việc của đàn ông trong nhà nhưng anh đi biền biệt cả năm, tôi đành nhờ những người đàn ông bên cạnh sẵn lòng. Trong tôi lại sẵn có những ham muốn… thế là tôi sa ngã. Có tiếng đồn đến tai anh, anh ấy cảnh cáo tôi, nhiếc mắng tôi nhưng vẫn không xa cách tôi. Thế là tôi cứ nghĩ rằng đó là một việc đã rồi. Tôi cứ dấn thân vào những cuộc kiếm tìm chỉ để mong mình bớt trống trải.


Anh đã từng nghe người thiên hạ, nói tôi những từ tôi không dám nhắc lại trên đây. Tôi vốn không phải là người dễ dãi nhưng chính những ngày anh đi biền biệt đã tạo cơ hội để tôi dễ dãi. Tôi có thể kiên nhẫn chối từ những người đàn ông đến cạnh mình được 1 lần, 2 lần nhưng không thể rất nhiều lần vì tôi có chồng mà như không có.


Chúng tôi ly dị. Tan vỡ một mái ấm, đau đớn thuộc về tôi. Tôi không phủ nhận lỗi ở tôi, nhưng giá mà anh đừng đi xa để những khát khao trong tôi anh không hiểu hết.

----------------------------------------------------------------------------------
Chuyện Thứ 2 :

Ăn nem và những chiêu trả đũa cay độc




Phát hiện vợ cặp bồ, những ông chồng “cao tay” không chọn cách viết đơn ly dị mà âm thầm “trả thù” dưới mọi hình thứ mà họ nghĩ ra để thỏa mãn lòng tự trọng cao ngất bị tổn thương của mình.
Đủ chiêu trả đũa cay độc

Trong đêm rất khuya và rất tĩnh, Linh nghe tiếng chồng kể về người phụ nữ đang nằm trong vòng tay anh, đang không mặc gì, đang quấn lấy anh và Tuấn tả tỉ mỉ cho vợ nghe khuôn mặt cô ta trông ra sao. Chưa kịp hết bàng hoàng, Linh đã nghe thấy chồng hỏi gằn trong điện thoại: Cô nói xem, tôi đã làm gì có lỗi với cô?

Rồi cũng chỉ duy nhất một câu hỏi ấy, Tuấn – chồng cô không đả động gì đến mối quan hệ bất chính của Linh nữa. Cũng từ đó, Tuấn thay bồ liên tục và với bất cứ nhân tình nào, khi quan hệ gần gũi, anh đều quay lại và thu tiếng. Tất cả những thứ ấy, Tuấn bắt vợ xem và nghe hàng ngày.

Nhiều ông chồng giữ im lặng khi biết vợ ngoại tình, rồi sau đó có những chiêu trả thù cay độc (ảnh minh họa: vietbao.vn)
Linh không đi làm, cơm nước cũng có người lo. Việc duy nhất cô phải làm mỗi tối trước khi đi ngủ cô nghe tiếng của chồng và bồ được thu lại vào băng khi hai người gần gũi. Chẳng có thứ hành hạ nào kinh khủng hơn thế.

Cũng chỉ vì một lần sai lầm, trót ngã lòng khi gặp lại người yêu cũ, Mai mãi cho đến bây giờ vẫn không thoát khỏi những dằn vặt của chồng.

Không biết chồng phát hiện ra Mai qua lại với người tình cũ từ bao giờ, chỉ biết đến khi chồng cô đặt một chồng ảnh cô đang tay trong tay với người đàn ông khác ở một đất nước xa lạ, cô mới biết rằng mình đã bị theo dõi một thời gian dài.
Sau lần bắt quả tang công khai đó, Nam – chồng cô thay bức ảnh cưới hai người trên đầu giường thành bức ảnh cô và người tình đang vui vẻ dạo phố. Rồi, với vỏ bọc của một gia đình trí thức hạnh phúc nhưng đêm nào trên chiếc giường tân hôn của mình, Mai cũng bị những cơn hành hạ của chồng.

Trong lúc ái ân, Nam cũng phải gằn giọng lên hỏi vợ rằng “Tình yêu của cô đã làm thế nào?”, “Tôi có làm cô thỏa mãn như với thằng ấy?”... Khưng không thể chịu đựng được cảnh bị bạo hành về tinh thần nên Mai đã chủ động viết đơn xin ly hôn. Vì sĩ diện, Nam ngay lập tức ký vào đơn. Gia đình Nam và Mai tan vỡ không chỉ vì Mai đã ngoại tình mà còn bởi những đòn ghen của Nam không làm anh thấy thoải mái mà khiến anh và cả vợ trở thành người khốn khổ trong cuộc hôn nhân của chính mình.

Thành (Cầu Giấy) lại có cách trừng phạt vợ khủng khiếp: biến vợ trở thành một bà mẹ tồi tệ trong mắt con gái nhỏ. Hạnh – Vợ thành gần như bị tước mất quyền làm mẹ. Cô bị chồng cấm không được nói chuyện với con gái, không được quan tâm, đưa đón, cho con ăn, cho con ngủ… Kiên nói: “Để con tôi tiếp xúc với cô nhiều nó lại nhiễm tính lẳng lơ của cô”.

Kiên dạy cho con nghĩ rằng mẹ Hạnh là người xấu, mẹ Hạnh không yêu hai bố con con nữa vì mẹ đã có người khác, Hạnh không phải là mẹ của con bé. Nó còn quá nhỏ để hiểu chuyện nhưng dần dần, theo sự dạy dỗ của bố, nó không còn gọi Hạnh là mẹ nữa. Nó thân với cô hàng xóm hơn cả mẹ nó. Thậm chí, con bé còn líu lo nói với cô hàng xóm rằng: “Con ước con có mẹ giống cô. Bố con nói con mồ côi mẹ”. 

Để chuộc lại lỗi lầm, Hạnh đã cố gắng hoàn thành nghĩa vụ của một người vợ đảm đang: dành hết mọi thời gian quan tâm đến chồng con, nấu những món chồng thích… nhưng mọi cố gắng đều trở nên vô nghĩa. Kiên còn nói: “Đừng có mang cái kiểu cô đã quan tâm thằng kia về quan tâm tôi”. Kiên không bao giờ chấp nhận được chuyện vợ mình có quan hệ ngoài luồng. Nhưng Kiên quyết không chịu ly hôn. Anh muốn được hành hạ vợ, muốn vợ phải trả giá cho những điều côđã làm.

Có anh chồng còn thờ ơ nói với vợ: “Tôi sẽ bỏ qua với điều kiện: Cả cô và cả hắn ta phải quỳ xuống nhận lỗi trước mặt tôi và con”.

Cha mẹ ly thân, đứa con gái nhỏ chưa hiểu chuyện, khi lớn lên không biết nó sẽ đối mặt thế nào với xã hội?



-----------------------------------------------------------------------------------------
Chuyện Thứ 3 :


Tại sao đàn ông lại ngoại tình

Tại sao, đàn ông ngoại tình,Tại sao đàn ông lại ngoại tình,lý do đàn ông lại ngoại tình,đàn ông đi ngoại tình,ngoại tình của đàn ông,ngoại tình với đàn ông

Đối với phụ nữ, việc đàn ông bỏ tiền đi tìm khoái lạc tình dục ở chốn "đèn mờ" với cô gái làm tiền có khi không biết cả tên, là điều không thể hiểu nổi. Nhưng thực ra, các nghiên cứu cho thấy, hành vi thương mại có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới lại là mại dâm. Không những thế nó có mặt trong hầu như tất cả các thời đại và tồn tại cho đến bây giờ, hẳn phải có lý do của nó.

Điều khó hiểu nhất đối với phụ nữ là tại sao người đàn ông có thể chấp nhận quan hệ tình dục với một người đàn bà không hề quen biết, thậm chí còn vứt tiền vào đó thì không hiểu thấy hứng thú nỗi gì? Nếu để đàn ông trả lời câu hỏi này chắc chắn chỉ có một câu thường thấy là: "Đàn ông mà!". Công bằng mà nói, phải thừa nhận có những đàn ông cả đời chưa hề đến chốn ấy. Tuy nhiên, lý do không phải vì không thích mà chỉ vì họ sợ. Có nhiều nỗi sợ như sợ bệnh tật, sợ có ai biết thì xấu hổ, sợ tốn tiền, sợ vợ biết thì tan cửa nát nhà…

Đơn giản vì đó là “của lạ”

Nhưng mặc dù vậy, vẫn có những người đi tìm thú vui ở chốn “đèn mờ”, trong số đó khá nhiều đàn ông có vợ, thậm chí có vợ đẹp, hạnh phúc gia đình êm ấm. Các nghiên cứu tâm sinh lý cho thấy, khác với phụ nữ, đàn ông có thể hưng phấn tình dục rất nhanh. Đặc biệt khi họ trẻ, khả năng tình dục của họ rất mãnh liệt. Nếu có cơ hội thích hợp là muốn "hoạt động" để đạt khoái cảm giới, còn đối tác là ai không quan trọng. Điều đó vượt quá xa phạm vi tưởng tượng của phụ nữ. Nói đơn giản, trong cuộc săn lùng bạn tình, đàn ông là nhà thám hiểm. Hành vi của họ mang nặng tính hiếu kỳ về giới đối với người đàn bà chưa quen biết cũng như với thân thể của họ, dù có phải mạo hiểm cũng sẵn sàng. Nhiều khi người con gái mà họ mới quen tuy kém xa vợ họ nhưng vì cô ta là “của lạ” nên vẫn có sức cuốn hút đối với họ. Tính hiếu kỳ này với tình yêu nằm trong hai lĩnh vực khác nhau. Một đằng là bản năng, một đằng là tình cảm thiêng liêng cao cả. Một bên là nhu cầu thể xác, một bên là nhu cầu tinh thần.
Quy trình đơn giản

Muốn đi lại với một phụ nữ bình thường thì trước tiên hai người phải quen nhau, sau đó là nhiều cuộc hẹn hò. Sau những "thủ tục" như thế bên nữ chưa hẳn đã dễ dàng đáp ứng mong muốn của họ. Cho nên còn phải tiếp tục tìm mọi cách lấy lòng bên nữ. Tóm lại, việc này chẳng những tốn công, mất sức, mất thời gian mà hiệu quả lại thấp so với việc tìm đến gái mại dâm.

Nhiều phụ nữ không hiểu tại sao đàn ông có thể trả một lúc từng ấy tiền cho gái bán dâm để mua vui chốc lát. Họ quên rằng so với việc hẹn hò một phụ nữ con nhà lành còn tốn kém hơn nhiều mà chưa chắc đạt được điều họ muốn. Khoản chi tiêu cho “tình phí” và thời gian hẹn hò có khi còn tốn kém hơn nhiều. Với vợ mình, người chồng bao giờ cũng có nhiều yêu cầu. Chẳng hạn mong vợ tỏ ra hăng hái bốc lửa chứ không làm như "thi hành nghĩa vụ". Nhưng đâu phải người vợ nào cũng thoả mãn được nhu cầu giới tính của chồng. Điều đó cũng khiến đàn ông nghĩ đến “chốn kia” và muốn được phục vụ một cách “chuyên nghiệp”.

Khi biết chồng có quan hệ với gái mại dâm, nỗi căm giận lớn nhất của người vợ là: "Dù bản năng nam giới là như vậy thật đi, chẳng lẽ họ không thể kiềm chế và ngăn cản bằng lý trí?". Các bà vợ thường nghĩ: "Riêng người vợ đã có thể mang lại thoả mãn trọn vẹn cho chồng". Nhưng đàn ông vẫn không ít người có tính trăng hoa, họ luôn thèm khát của lạ. Kẻ đi tìm bạn tình, người không có bạn tình, lại không kiềm chế được ham muốn, đành phải tìm cách mua vui bằng tiền với gái "bán hoa".
Những câu hỏi :
Tôi rất thích mục tâm sự của TS. Tôi học được rất nhiều điều bổ ích ở đây. Tôi có một số băn khoăn trong lòng từ lâu rồi nhưng không có dịp giải bày. Nay xin nhờ TS chuyển những lời tâm sự của tôi đến với các bạn đọc khác. Hy vọng chúng ta có thể trao đổi ý kiến cùng với nhau.
Câu hỏi của tôi là tại sao đàn ông lại đi ngoại tình? Tôi không hề có ý là chỉ có đàn ông mới đi ngoại tình, cũng có nhiều phụ nữ ngoại tình lắm, nhưng theo ý kiến chủ quan của tôi thì phổ biến vẫn là đàn ông ngoại tình.
Nhiều người sẽ viện dẫn rằng họ ngoại tình vì họ lấy nhau và sống với nhau chỉ vì trách nhiệm, nghĩa vụ, bổn phận và tình thương. Họ không có hạnh phúc. Ok, cái lý do đó thì tôi có thể hiểu được. Tuy nhiên điều thật sự làm cho tôi khó hiểu là có một số người đàn ông có vợ đẹp con ngoan, gia đình hạnh phúc và vợ chồng họ đến với nhau xuất phát từ tình yêu. Thế mà vẫn ngoại tình.
Tôi nói như vậy cũng một phần dựa vào những gì mà tôi đã được chứng kiến và từ những trải nghiệm của riêng mình. Có ít nhất hai người đàn ông có vợ "đặt vấn đề" với tôi. Cả hai người này đều có một gia đình mà những người khác mơ ước và ngưỡng mộ. Nói thật là tôi hết sức ngạc nhiên và tự hỏi thế nghĩa là thế nào? Chả lẽ cuộc sống gia đình nó lại "bi đát" đến mức ấy ư? Tôi cũng đã bỏ công tìm hiểu vấn đề này cả ở VN và ở Australia. Điều làm tôi cảm thấy thú vị là tuy đàn ông VN và Australia có khác nhau nhiều về văn hoá, lối sống... nhưng lại có rất nhiều điểm tương đồng trong vấn đề ngoại tình.
Tại sao đàn ông lại đi ngoại tình? Phải chăng vì cuộc sống gia đình quá êm đềm, quá an toàn và thiếu đi sự hấp dẫn, thách thức khiến người đàn ông cảm thấy nhàm chán? Hay chinh phục được càng nhiều phụ nữ họ càng khẳng định được cái chất "man" của mình? Hay còn vì nhưng lý do nào khác nữa?
Tôi là người rất coi trọng sự chung thuỷ và lòng trung thành. Chúng là hai trong số những đức tính mà tôi đánh giá cao hàng đầu ở người đàn ông, trên cả những cái mà một số cô gái hiện đang theo đuổi như "đẹp trai, con nhà giầu, nhà mặt phố, bố làm to". Chính vì thế mà tôi hơi hoang mang một chút. Tôi đang tự hỏi là mình có nên lập gia đình không đây?
Tôi trân trọng tất cả ý kiến trao đổi của mọi người. Đặc biệt là của những người đàn ông đã lập gia đình và đã từng hoặc đang ngoại tình.
Tại sao, đàn ông ngoại tình,Tại sao đàn ông lại ngoại tình,lý do đàn ông lại ngoại tình,đàn ông đi ngoại tình,ngoại tình của đàn ông,ngoại tình với đàn ông

 --------------------------------------------------------------------------------------------

Chuyện Thứ 4 :

Ngày cưới em trao thân cho tình cũ



Bỗng dưng trong Lan có cái khao khát được dâng hiến, được dành trọn vẹn những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Lan như không còn chút ý thức nào về người chồng sắp cưới, chỉ còn biết đến cảm xúc trong lòng mà Lan cho rằng đó là tình yêu.
Càng gần đến ngày cưới thì Lan lại càng có cảm giác chán nản và mệt mỏi, bực tức khó chịu vô cớ trong người. Lâm, chồng sắp cưới của Lan là một người đàn ông hiền lành, ít nói, chín chắn và thành đạt. Ở công ty, anh là sếp của Lan, luôn chứng tỏ được khả năng lãnh đạo và uy quyền nhưng ra ngoài thì anh lại chiều chuộng Lan hết mực, hết sức quan tâm và chu đáo. Lan từ nhỏ đã được bố mẹ nuông chiều nên tính cách có phần kiêu ngạo, ít biết quan tâm đến người khác, thường hay thờ ơ và hờ hững với mọi thứ xung quanh mình, kể cả là tình yêu của Lâm.
Lan thường che giấu cảm xúc của mình, sống lý trí và ít ham muốn, chỉ có một mục đích sống duy nhất là làm vừa lòng bố mẹ của mình. Lan đến với Lâm trong cảm giác như đang làm một nghĩa vụ không hơn không kém dù rằng không hề có ai ép buộc Lan, bố mẹ Lan luôn để cho Lan được tự do tìm kiếm tình yêu của mình.Tự Lan bắt mình phải yêu Lâm, phải làm người yêu tốt của Lâm bởi tự Lan biết rằng Lâm là người tốt, yêu mình thật lòng và có một tương lai sáng lạng, yêu Lâm chắc chắn Lan sẽ có được cuộc sống đầy đủ và bình yên. Ở Lâm, Lan chỉ tìm thấy một sự khâm phục đến tuyệt đối, và Lan cho rằng đó cũng là một loại của tình yêu. Chỉ đến khi đám cưới đến gần, thấy một sự ràng buộc và trách nhiệm, Lan không có cảm giác hạnh phúc như mong đợi mà trong lòng dâng lên một nỗi buồn vô hạn.
Thời còn là sinh viên, Lan được nhiều người theo đuổi nhưng chưa rung động với ai. Lan đem lòng thương thầm Cường, là bạn học chung lớp. Cường là sinh viên tỉnh lẻ, nhà nghèo, học vấn và bề ngoài cũng không có gì nổi bật. Nhưng Cường lại tỏ ra rất lạnh lùng, không hề để ý đến Lan. Điều đó khiến cho sự kiêu kì trong Lan tan vỡ, Lan lại càng muốn cố gắng chinh phục Cường. Nhưng càng cố gắng gần Cường thì Cường lại càng nhút nhát lẩn tránh. Mối tình đầu đơn phương của Lan đủ làm Lan nản lòng và cảm thấy đau khổ để không dám dành tình cảm cho người khác. Lan chọn Lâm theo tư tưởng "chọn người yêu mình hơn người mình yêu".
Nghĩ về những ngày xưa, khao khát yêu thương của Lan bỗng nhiên sống dậy một cách mãnh liệt, Lan khao khát được sống là chính mình, với cảm xúc thực của mình. Lan lái xe hơn 100km đến công ty Cường đang làm việc để gặp Cường cho thỏa ước vọng thời con gái. Ngồi đối diện với Cường, tim Lan lại đập mạnh như thời còn là sinh viên, cảm giác trong tim như vỡ òa khiến Lan xúc động không thể nói thành lời. Lan bối rối và ngượng ngùng như thể lần đầu tiên đứng trước một người con trai. Lan ngầm nghĩ tới Lâm, bên Lâm, Lan chưa từng có cảm giác này.




Bây giờ Cường đã không còn nhút nhát như ngày xưa, Cường nhìn Lan và mỉm cười trìu mến với đôi mắt tỏ rõ sự khó hiểu. Lan tuyệt đối không nhắc đến chuyện mình sắp kết hôn và Lâm. Chỉ nhắc đến chuyện ngày xưa và dò hỏi về cuộc sống hiện tại của Cường. Biết Cường đã từng có người yêu nhưng nay đã chia tay, lòng Lan vui đến lạ.
Họ bên nhau tới muộn, Lan không thể về nên đành thuê phòng khách sạn ngủ lại. Nhưng khi Cường vừa trở về nhà, thì Lan lại nhớ Cường và gọi Cường tới khách sạn mình nghỉ.
Lan chủ động nắm tay Cường, thổ lộ chuyện tình cảm ngày xưa và hôn lên má Cường rồi chủ động ôm lấy Cường. Cường có ý đẩy ra thì Lan lại càng xiết chặt lấy. Bỗng dưng trong Lan có cái khao khát được dâng hiến, được dành trọn vẹn những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Lan như không còn chút ý thức nào về người chồng sắp cưới, chỉ còn biết đến cảm xúc trong lòng mà Lan cho rằng đó là tình yêu. Cường càng đẩy ra thì Lan lại càng cuồng nhiệt, đến khi người đàn ông trong Cường làm chủ thì chuyện gì phải đến cũng đã đến.
Xong xuôi, Cường trở dậy mặc quần áo trong cái nhìn ngơ ngác của Lan. Cường ngồi xuống giường, rút một điếu thuốc ra hút và chậm rãi nói:

- Anh đã từng tiếc nuối khi không đón nhận em.

Lan định mở lời thì Cường lại nói tiếp bằng giọng nói trầm buồn:

- Anh đã mơ ước được cưới em làm vợ. Trong mắt anh, em đã luôn là cô gái đoan trang và hiền thục. Nhưng anh không ngờ... em... chỉ như thế này thôi sao?
Cường đứng dậy bước ra không ngoái đầu lại, chỉ nói thêm một câu cuối cùng

- Anh không mong sẽ được gặp lại em lần nữa. Vĩnh biệt em.

Cường ra ngoài mà Lan vẫn ngồi im như hóa đá, một lát mới định thần lại được những chuyện đã xảy ra. Lan gào thét lên và khóc tức tưởi, nước mắt dàn dụa. Điện thoại bất ngờ reo lên. Lâm đang gọi... Lan gục xuống, chỉ muốn chết quách cho xong. Phải sống làm sao đây? Muốn làm chính mình thì lại đánh mất mình.


 ----------------------------------------------------------------


Chuyện Thứ 5 :

Xa chồng, em yêu anh hàng xóm

In 

Tôi đã lao vào vòng tay anh như con thiêu thân, chúng tôi dâng hiến nhau tất cả những gì có thể, những đam mê nồng nàn ấy bám lấy tôi mỗi khi nhìn thấy anh. Để khi trở về nhà tôi vô cùng dằn vặt, cảm thấy có lỗi với chồng con. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ bỏ gia đình, tôi chỉ muốn yêu và đến với anh cho mãn nguyện nỗi nhớ nhung

Tôi lập gia đình được 4 năm, có một bé gái. Cuộc sống gia đình tôi như bao gia đình khác, hai vợ chồng tôi không cãi nhau bao giờ nhưng trong cuộc sống chúng tôi dường như có khoảng cách. Trước đây hai chúng tôi đến với nhau tự nguyện, tìm hiểu nhau chỉ vài tháng là kết hôn. Vì thế tình cảm chúng tôi không mấy mặn mà. Công việc của chồng tôi là lái máy xúc cho một công ty xây dựng, hay đi theo công trình nên điều kiện hai vợ chồng gần nhau không thường xuyên. Khoảng một tháng chồng tôi về nhà một lần, vợ chồng nói chuyện vài câu là anh lại đi. Nhiều lúc tôi thấy tủi thân, bạn bè tôi ai cũng có chồng ở bên.


Những khi tôi bị ốm anh đều đến chăm sóc tôi và chăm cho cún con của tôi. Giác quan của người phụ nữ cho tôi biết anh rất thương tôi, và có tình cảm chân thành với tôi. Chúng tôi thân mật với nhau hơn trước. Tình cảm tôi và anh càng ngày sâu đậm.
Tôi làm kế toán cho một cơ quan gần nhà. Khi chồng tôi ở xa, tôi đã có tình cảm với một anh đồng nghiệp, đồng thời là... hàng xóm. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi, đã ly dị cách đây 5 năm, đang sống cùng cậu con trai 7 tuổi. Từ ngày tôi mới về cơ quan, anh đến bên tôi không ồn ào, nói năng nhỏ nhẹ, đôi mắt anh luôn nhìn xoáy vào tôi. Tôi biết tôi đã thuộc về anh từ cái nhìn chết người ấy...





Nhà anh cách nhà tôi vài trăm mét, hàng ngày chúng tôi đều gặp nhau ở cơ quan, và có rất nhiều cơ hội để gặp nhau. Mối quan hệ của chúng tôi nhanh chóng tiến xa hơn, khi kẻ vắng chồng, người thì thiếu vợ. Tôi đã lao vào vòng tay anh như con thiêu thân, chúng tôi dâng hiến cho nhau tất cả những gì có thể. Những đam mê nồng nàn ấy bám lấy tôi mỗi khi nhìn thấy anh. Để khi trở về nhà, tôi vô cùng dằn vặt, cảm thấy có lỗi với chồng con. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ bỏ gia đình, nhưng tôi khao khát anh và muốn có anh.
Biết là mình đang phản bội lại chồng nhưng tôi không sao kìm chế được tình yêu, sự thèm muốn ở bên anh. Chồng tôi vì điều kiện công việc chuyển đi xa hơn, nửa năm mới về nhà một lần. Những lúc tôi cô đơn luôn có anh ở bên làm tôi càng gần anh hơn. Tôi rối bời bởi trái tim tôi đã nghiêng về bên anh. Chúng tôi dự tính cho tương lai: Tôi tìm cách ly dị chồng, còn anh chuyển công tác và sống với mẹ con tôi.
Tôi và anh cố giấu mối tình vụng trộm nhưng lúc nào cũng lo sợ bị phát hiện. Buổi sáng ấy, tôi đến cơ quan với linh cảm không lành. Một người phụ nữ đang đợi tôi, chị giới thiệu là chị gái anh. Tôi muốn ngã ra đất hoặc bỏ chạy mà không được, vậy là chuyện tình của tôi và anh đã bị lộ rồi. Tôi đứng như trời trồng không một lời thanh minh, không một lời chống đỡ...
Từ đó, tôi luôn gắng quên, luôn cầu mong anh ra khỏi cuộc đời mình, mong rằng không phải nhìn thấy anh để rồi nảy sinh tình cảm… Thấy tôi tránh mặt anh, anh đã quyết định chuyển công tác. Ngày anh chuyển công tác, tôi không dám đến, chỉ dám nhìn anh từ xa. Anh nhắn cho tôi: Anh luôn đợi tôi về bên anh...
Hơn một tháng nay tôi như người bị ma ám. Nhiều lúc tôi tự nguyền rủa mình sao lại nhớ anh đến thế. Mỗi ngày tôi không gặp anh, tôi thấy trống vắng, đau khổ. Tôi chỉ muốn được gục vào vai anh để khóc, để được trong vòng tay ấm áp của anh. Tôi thầm mong anh là người chồng hiện tại của tôi. Tôi thấy mình tội lỗi, tôi muốn quay trở lại với gia đình nhưng làm sao tôi có thể quên anh ấy?


 -----------------------------------------------------------------------------

Chuyện Thứ 6 :

Lấy chồng lâu..nhưng nay tôi mới thật sự là đàn bà

Anh cũng đã thú thật hết với tôi… Ở bên cạnh tôi và bé My, anh đã muốn mình là một người đàn ông thực thụ, anh muốn tránh xa những người đàn ông khác chỉ để sống trọn vẹn với mẹ con tôi.

 Chết điếng người khi trở về nhà, những tưởng tạo bất ngờ cho chồng mình sau chuyến công tác dài ngày, khi trở về Hà Nội không gọi chồng ra đón như mọi lần mà tự về. Nhưng người tạo bất ngờ lại là anh, tôi sốc khi mở cửa phòng nhìn thấy anh trần truồng nằm bên cạnh một người đàn ông.


Tê tái, sốc nặng… tôi gào lên, rồi lao ra khỏi nhà. Cảm giác không bao giờ muốn quay trở lại đó nữa, ngôi nhà hạnh phúc mà tôi cất công vun vén, giờ sụp đổ dưới chân vì chồng tôi phản bội. Đau đớn tột cùng, khi anh ngủ với “trai” ngay trong phòng ngủ của vợ chồng tôi.
Tôi khóc, khóc thật nhiều cho tủi hờn tan biến. Tôi không tin anh là người như thế, bao năm nay anh bình thường, sao giờ lại như thế này. Người chồng, đầu ấp tay gối với tôi mà lại như vậy… trước khi là chồng, là người yêu… chúng tôi từng là bạn của nhau. Vậy mà tôi không hề hay biết về lối sống lệch lạc của anh.
Anh là người đàn ông đầu tiên trong đời tôi, tôi chưa từng quan hệ với ai trước đó ngoài anh để có thể so sánh, nhưng tôi vẫn cảm nhận chồng mình không phải một người đàn ông “giỏi” trong chuyện đó. Vì khi vợ chồng gần gũi, không có sự mê đắm của hai người yêu nhau, sự khao khát cháy bỏng mà chỉ hời hợt, như một điệp khúc thường ngày… ở bên chồng chưa bao giờ tôi cảm nhận được anh trọn vẹn, như người ta vẫn nói thì hoàn toàn tôi chưa một lần "lên đỉnh" với chồng mình. Giờ thì tôi đã hiểu, sao tôi không thể có hạnh phúc vẹn toàn như bao phụ nữ khác, vì chồng tôi vốn đâu như người đàn ông khác mà tôi đòi hỏi điều đó.
Đêm đó, tôi đã không về nhà, con thì gửi ở nhà ông bà ngoại từ trước. Tôi tắt máy, tôi biết chồng tôi sẽ tìm gặp tôi, giờ phút đó tôi không thể nhìn con người đó. Lang thang, khóc, vật vã, mỏi mệt tôi táp vào một quán nhỏ bên đường… Hà Nội thật rộng lớn, nhưng cũng nhỏ bé khi mà ở đó tôi gặp lại Nam, người bạn cũ. Nam là mối tình đầu của tôi, nhưng đó chỉ là tình yêu của học sinh, khi Nam cùng gia đình chuyển vào Nha Trang, thì tình yêu đó cũng hết, chúng tôi chỉ còn là bạn.
Nhìn vẻ mệt mỏi của tôi. Nam biết tôi có chuyện và chỉ cần một câu hỏi thăm của Nam lúc đó cũng làm tôi òa khóc, đêm đó tôi đã kể hết chuyện của mình cho Nam nghe, tôi khóc như một đứa trẻ… rồi ngủ vùi trong vòng tay Nam. Cũng từ đó, Nam là chỗ dựa cho tôi trong những lúc tôi yếu mềm. 
Nhà thì vẫn phải trở về, Nam khuyên tôi về và đối mặt với chồng mình, đối mặt với sự thật, dù sao cũng cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn chứ tôi không thể mãi trốn chạy. Về nhà mình mà sao chân tôi nặng trĩu, chồng tôi đã đón con về, nhìn con vui vẻ bên anh… tôi lặng lẽ vào phòng con ngủ. Từ hôm đó, tôi chuyển sang ngủ với con… anh cũng đã thú thật hết với tôi, rằng từ khi yêu và lấy tôi, anh cũng rất muốn trở lại là một người bình thường như bao người đàn ông khác. Ở bên cạnh tôi và bé My, anh đã muốn mình là một người đàn ông thực thụ, anh muốn tránh xa những người đàn ông khác chỉ để sống trọn vẹn với mẹ con tôi. Nhưng khi gặp người đàn ông đó, đồng nghiệp mới của anh thì anh đã không cưỡng lại được, khi mà hai người họ cùng một thế giới… chuyện xảy ra sau đó thì tôi đã thấy hết. Anh không thể biện mình cho mình, nhưng anh mong tôi tha thứ, vì gia đình, vì bé My…
Chuyện gia đình như thế, tôi chẳng thể tâm sự cùng ai. Tôi chỉ biết tìm đến Nam, dù sao người đó cũng biết hết chuyện của tôi rồi… trong những lần tìm người chia sẻ đó, tôi và Nam đã ở với nhau. Lần đầu tiên tôi cảm nhận mình là đàn bà thực sự, khi ở cạnh Nam, tôi được yêu, được cảm nhận hết ngọt ngào của chuyện chăn gối. Những việc Nam làm, chưa bao giờ chồng tôi làm vậy. Ở cùng một người đàn ông thực sự, tôi mới thấy mình là đàn bà.
Ra ngoài tôi vui vẻ với Nam, cũng thấy mình hư hỏng nhưng tôi không cưỡng lại được chuyện đó, có phải vì tôi chưa từng được như thế… Trở về nhà, nhìn con gái nhỏ chỉ thấy thương cháu vì gia đình tôi không thể trọn vẹn. Chồng tôi dù có cố gắng hàn gắn, tôi cũng khó có thể gần gũi anh khi mà cứ bước chân vào phòng hai vợ chồng là cảnh tượng đó lại hiện ra trước mắt tôi. Tôi chỉ là một người đàn bà yếu mềm, tôi cần một người đàn ông thực sự… ngoài cuộc sống gia đình, lo toan con cái, tôi cũng có những khát khao riêng, tôi muốn mình được hạnh phúc như những người đàn bà khác…

< ST >



           hoanghuyhunghp@Gmail.com  < My fon : Mobifon , Wave  >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét