Những trang web & Link Hay :

Bài đăng Phổ biến

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

Hạnh Phúc Nên Chăng ? ? ? ...

Có nên giả bộ cực khoái?

Thứ Bẩy, ngày 14/05/2011, 05:00
Sự kiện:

Cực khoái nữ

(Eva.vn) - Giả bộ cực khoái không chỉ khiến bạn mất đi cảm hứng thăng hoa đích thực mà còn khiến chàng đánh giá sai về bạn.

Cực khoái là một vấn đề nan giải với nhiều chị em. Công việc, cuộc sống, những áp lực và bực dọc khiến cho bạn bị stress, mất cân bằng. Việc lên giường nhiều khi cũng không phải do hứng thú mà là sự bắt buộc, trả bài, miễn cưỡng để làm hài lòng đối phương. Và vì thế, bạn rất khó đạt cực khoái.
Thế nhưng, để khiến bạn tình hài lòng, bạn không nói ra những khó khăn của mình mà lại giả vờ, coi như mình đã lên đỉnh rất hạnh phúc. Lâu dần, bạn sẽ mất thói quen tận hưởng cảm xúc thật sự và làm cho bạn tình thất vọng, mất hứng khi phát hiện ra sự giả dối của bạn.
Dưới đây là những lý do vì sao phụ nữ không nên giả bộ cực khoái.
1. Cuộc yêu sẽ nhanh hơn
Khi giả bộ cực khoái, bạn tình sẽ nghĩ rằng bạn đã lên đỉnh, và đương nhiên là, trong trường hợp đó, anh ấy sẽ không còn muốn làm tình cùng bạn nữa. Khi thấy một người phụ nữ thăng hoa, dù muốn hay không, chàng cũng sẽ phải cố gắng ‘cán đích’ để hòa hợp cùng bạn. Khi đó, cuộc vui của hai người sẽ nhanh chóng kết thúc và không để lại dư vị gì.
2. Thành một thói quen xấu
Có thể một lúc nào đó, bạn mệt mỏi nên cần phải giả bộ thăng hoa để nhanh chóng chấm dứt cuộc yêu, nhưng sau rồi, bạn thấy làm như vậy đơn giản và có thể lừa dối được chàng, bạn thường xuyên thực hiện nó và thấy không có vấn đề gì. Đây là một thói quen sai lầm. Khi thường xuyên giả bộ cực khoái, bạn sẽ không biết đến mọi cảm giác hạnh phúc, thăng hoa, và lâu dần, bạn không còn thói quen tận hưởng ‘đỉnh’ thật sự nữa, điều này vô cùng xấu cho đời sống tình dục của bạn.
3. Ảnh hưởng tới sức khỏe
Ai cũng biết rằng, ân ái rất tốt cho sức khỏe của bạn, nó không chỉ giúp giảm cân mà còn khiến bạn khỏe mạnh hơn. Nhất là cảm giác lên đỉnh, khi đạt được nó, bạn sẽ thấy tươi vui, yêu đời, trẻ trung, và tiết ra khá nhiều hormone sinh dục, có lợi cho cơ thể. Thế nhưng, nếu như giả bộ cực khoái, bạn sẽ không bao giờ biết đến cảm giác tuyệt vời đó và mãi sống trong sự lừa dối của chính bản thân mình gây ra.
4. Luôn cắn rứt, khao khát
Cực khoái là một điều mà những người trưởng thành đều mong muốn, cả nam lần nữ. Nhưng nếu bạn giả bộ cực khoái, bạn sẽ phải sống trong sự day dứt của bản thân vì trót lừa dối bạn tình. Nguy hiểm hơn, bạn không bao giờ có được cảm xúc hạnh phúc mà mọi người phụ nữ đều mong muốn. Điều đó khiến cho đời sống tình dục của bạn luôn thiếu thốn, bạn luôn khao khát cực khoái và chán nản bạn đời vì không mang lại hạnh phúc cho bạn. Lâu dần, bạn sẽ khao khát một người đàn ông khác và chuyện ngoại tình là hoàn toàn có thể xảy ra.


5. Gây thất vọng cho bạn tình
Với nam giới, việc giả bộ cực khoái là không thể chấp nhận nổi. Chàng nếu phát hiện ra sẽ không tha thứ cho bạn vì bị lừa dối. Anh ấy sẽ bị tổn thương nghiêm trọng vì bấy lâu sống trong cảm giác hạnh phúc giả dối. Với đàn ông, chuyện ấy là vô cùng quan trọng, và việc không đưa được bạn tình lên đỉnh có thể coi là một sự xấu hổ, động chạm đến lòng tự trọng của chàng. Hoặc là anh ấy sẽ cho rằng mình không có đủ kĩ năng yêu để làm hài lòng phụ nữ, hoặc là chàng nghĩ rằng bạn không yêu anh ấy. Người đàn ông sẽ rời xa và không hứng thú gì với bạn khi bị bạn ‘qua mặt’ trong lĩnh vực giường chiếu.
6. Vậy làm sao khi khó đạt cực khoái?
Đây là vấn đề thường thấy ở chị em phụ nữ, nhất là những người phải gánh vác khá nhiều việc trong xã hội. Khi thấy mình có triệu chứng như vậy, hãy nghỉ ngơi thư giãn, tìm lại cảm hứng cho đời sống phòng the hoặc đi gặp chuyên gia tâm lý chứ không nên giả bộ đạt đỉnh. Nếu như chàng yêu cầu bạn quan hệ khi mệt mỏi hoặc không có hứng, hãy từ chối và tìm cách âu yếm để thay thế chứ không nhất thiết phải nhận lời rồi giả bộ cực khoái để lừa dối anh ấy.





--------------------------------------------------------------------------




Giờ nào "cậu nhỏ" sung nhất?

Chủ nhật, ngày 15/05/2011, 15:03
Sự kiện:

"Cậu bé" của chàng

(Tinh yeu gioi tinh) - Nam giới có 3/24 giờ có thể gọi là "giờ vàng" cho việc "yêu" và bạn nên tận dụng thời gian đó.


“Chuyện ấy” ở nam giới không phải lúc nào cũng  mãnh liệt như nhau. Họ có 3/24 giờ có thể gọi là "giờ vàng" cho việc yêu và bạn nên tận dụng thời gian đó.
Nhà Trị liệu tình dục và cũng là tác giả của cuốn sách “Tâm lý học Ngày nay, bí quyết để có đời sống tình dục mãnh liệt,” Arlene Goldman cho biết: các A-đam rất sẵn sàng vào buổi sáng, bởi vì lúc đó, mức hormone testosterone nam đạt đỉnh điểm.

Lưu ý "giờ vàng" để anh ấy được thỏa mãn
Báo cáo của Wellsphere cho biết, mức testosterone của nam giới bắt đầu tăng lên vào lúc nửa đêm và đạt đỉnh điểm vào khoảng 5:00-08:00 sáng. Vào sáng sớm, ở nam giới có tình trạng tăng nhịp tim khá cao.



Tăng mức độ testosterone và nhịp tim khiến nam giới trải qua sự cương cứng. Và họ không muốn để phí sự cương cứng đó. Họ muốn giải phóng quá trình này bằng việc “yêu” vào buổi sáng, một trong những thời điểm yêu rất được nam giới ưa thích và thường gọi là “morning sex”.
"Khi hormone testosterone của nam giới đạt mức cao nhất, họ sẽ trở nên năng động hơn trong “chuyện ấy.” Năng lượng đó có thể giúp họ lâm trận lâu hơn", Goldman nói thêm.
Trong khi đó, phụ nữ thì ngược lại - họ không cảm thấy có gì gợi cảm khi mới thức giấc. Nhưng giờ đây, khi đã biết thời gian yêu thích của chàng, có thể nàng sẽ thay đổi chính mình. Về phía chàng, nên dậy sớm để đánh răng, rửa mặt và phun nước hoa. "Nam giới sạch sẽ, tươi tỉnh lúc này khiến người phụ nữ bớt ngái ngủ và có tâm trạng phù hợp cho chuyện “yêu”, Goldman tiết lộ.
Về tư thế,Trina, nhà tư vấn tình dục khuyên: hãy chọn kiểu spooning (úp thìa) và người đàn ông kích thích "cô bé" từ phía sau” là rất phù hợp với buổi sáng.







------------------------------------------------------------------------------




Phái nữ nên tránh nói gì khi 'yêu'?

Chủ nhật, ngày 15/05/2011, 10:14
Sự kiện:

Những thói xấu khi "lên giường"

(Tinh yeu gioi tinh) - “Chuyện ấy” không chỉ đơn thuần là sự gần gũi về thể xác giữa hai người mà còn là cả một nghệ thuật.


Đôi khi, những câu nói không đúng lúc có thể khiến chuyện “yêu” trở nên tồi tệ.
Dưới đây là 9 điều bạn nên tránh nói ra khi “yêu”:
1. Gọi nhầm tên
Khi hai người đang dạt dào cảm xúc trong cuộc “yêu”, có một sai lầm cực kỳ nguy hiểm, đó là đột nhiên một trong hai người gọi tên một người thứ ba. Cho dù người thứ ba có thể là người yêu cũ hoặc một người xa lạ nào đó thì cũng sẽ để lại hậu quả tồi tệ cho cuộc “yêu”, đặc biệt là đối với người phụ nữ, bởi họ vốn rất nhạy cảm. Khi một trong hai người mắc phải sai lầm này, người còn lại sẽ không còn cảm hứng để tiếp tục “chuyện ấy” nữa.
2. Anh/em có muốn cưới em/anh không?
Cầu hôn trong khi đang làm “chuyện ấy” hoàn toàn không lãng mạn mà còn đem lại cảm giác thiếu tôn trọng cho đối tác. Việc bạn nói ra câu này trong khi hai người sắp “lên đỉnh” sẽ dập tắt mọi cảm xúc mãnh liệt của cuộc “yêu”.
3. Câu hỏi kém tế nhị
Điều tối kỵ trong khi “yêu” là việc đưa ra những câu hỏi kém tế nhị về “cậu bé” của chàng hoặc “cô bé” của nàng, ví dụ như: “Sao “cậu bé” của anh lại ngắn vậy?” hoặc “Vòng 1 của em không được to lắm nhỉ?”… Cho dù những câu hỏi đó là sự thật nhưng nếu mắc phải sai lầm “chết người” này, cuộc “yêu” của bạn sẽ lập tức bị chấm dứt.


4. Chúng ta có thể tắt đèn được không?
Đây tuy là câu hỏi hết sức bình thường, nhưng nếu bạn sử dụng khi “chuyện ấy” đang diễn ra thì có thể khiến người kia nghĩ rằng, bạn không thích nhìn thấy một bộ phận nào đó trên cơ thể của chàng/nàng.
5. Câu nói thể hiện sự không tập trung
Hãy tưởng tượng hai người đang đắm chìm trong cảm xúc lãng mạn mà “chuyện ấy” đem lại, đột nhiên, chàng/nàng nhận xét rằng, màu của trần nhà không hợp với căn phòng hoặc những bông hoa được cắm quá dài so với chiếc bình. Những câu nói “vô duyên” đó sẽ trở thành nguyên nhân nhấn chìm mọi sự thăng hoa của cuộc “yêu” giữa hai người, bởi nó thể hiện sự không tập trung và buồn chán.
6. Mấy giờ rồi?
Để tận hưởng hết cảm xúc thăng hoa mà “chuyện ấy” đem lại, bạn không nên thể hiện sự vội vã của mình. Những câu hỏi như trên sẽ làm hỏng khoảng thời gian mà hai người có thể thư giãn và tận hưởng cảm giác khi được ở gần nhau.


7. Anh sắp “xong” chưa?
Câu hỏi này như một “gáo nước lạnh” đối với chàng, bởi nó thể hiện rằng, bạn không hứng thú với chàng trong “chuyện ấy” và chỉ mong chàng kết thúc thật nhanh.
8. Em còn tuyệt vời hơn người yêu cũ của anh!
Câu nói này tưởng chừng như một lời khen nhưng thực chất lại không phải. Trong trường hợp này, sự so sánh lại là điều tồi tệ nhất vì điều đó sẽ khiến người kia nghĩ rằng bạn vẫn nhớ tới người yêu cũ của mình.
9. Anh có nên dùng bao cao su không nhỉ?
Câu hỏi này là quá thừa nếu bạn chưa muốn sinh con. Đối với phụ nữ, việc đàn ông sử dụng bao cao su thể hiện trách nhiệm của họ trong việc tránh để phụ nữ mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
(Theo aFamily)







  hoanghuyhunghp@Gmail.com  < My fon : Mobifon , Wave  >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét